Những ưu điểm của vách ngăn gỗ kính

Gỗ và kính là hai chất liệu quen thuộc của các sản phẩm nội thất văn phòng. Sự kết hợp hài hòa giữa hai chất liệu này giúp không gian vừa ấm cúng vừa nổi bật với vẻ đẹp sang trọng. Trong đó nổi bật nhất là vách ngăn kính kết hợp gỗ. Vậy vách ngăn gỗ kính có những ưu điểm gì? Sau đây sẽ là những lý do bạn không nên bỏ qua.

Vách ngăn văn phòng gỗ kính có độ bền theo thời gian 

Vách ngăn chất liệu gỗ kính cho độ bền cao

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của vách ngăn gỗ kính độ bền theo thời gian. Gỗ được biết đến là vật liệu truyền thống với độ bền cao. Bên cạnh đó, vách ngăn văn phòng gỗ kính được sản xuất trên hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại.Chính vì thế sản phẩm luôn đảm bảo độ bền cao.

Đặc biệt, vách ngăn văn phòng gỗ và kính kết hợp hiện nay còn có khung nhôm định hình, vách có hộp kỹ thuật và chân vách cấu tạo chắc chắn. Nhờ vậy mà sản phẩm không chỉ chắc chắn mà còn có độ bền vượt thời gian. Tuổi thọ của mỗi mẫu vách ngăn này thường dao động từ 15 – 30 năm. 

Vách ngăn gỗ kính có tính thẩm mĩ cao

Vách-ngăn-VNGK11

Vách ngăn gỗ kính mang tính thẩm mỹ cao

Chất liệu gỗ và kính luôn được ưa chuộng trong việc sản xuất ra các sản phẩm nội thất nói chung và các sản phẩm nội thất văn phòng nói riêng. Gỗ mang nét tự nhiên, thân thiện với môi trường và hơi hướng cổ điển. Còn chất liệu kính lại được yêu thích bởi nét hiện đại cho nội thất. Chính vì thế, sự kết hợp giữa gỗ – kính trong vách ngăn văn phòng gỗ kính là một sự kết hợp độc đáo, mới lạ và hài hòa giữa hai phong cách truyền thống và hiện đại. 

Bên cạnh đó, bề mặt gỗ – kính được thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được nét tinh tế và thanh lịch. Đây được coi là ưu điểm nổi trội, tạo nên sự khác biệt của vách ngăn gỗ kính so với các loại văn ngăn văn phòng khác.

Màu sắc đa dạng, phong phú

Vách ngăn văn phòng gỗ kính không chỉ chiếm được cảm tình của khách hàng bởi độ bền, mẫu mã đa dạng mà còn bởi màu sắc phong phú. Bề mặt gỗ kính được áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại hàng đầu hiện nay. Nhờ thế luôn tạo ra sản phẩm vách ngăn gỗ kính đem đến màu sắc đẹp, sáng và độ bền màu cao. Trong đó, hai màu sắc chủ đạo là màu nâu và màu ghi.

Ngoài ra, một số sản phẩm còn sử dụng bề mặt gỗ được phun sơn tạo màu và vân gỗ cao cấp. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn áp dụng các kĩ thuật tạo ra các họa tiết, hoa văn nghệ thuật đáp ứng nhu cầu về mặt thẩm mỹ cho văn phòng. 

Tiết kiệm diện tích

Thêm một ưu điểm nữa của vách ngăn văn phòng gỗ kính là tiết kiệm được diện tích. Vách ngăn gỗ kính sử dụng kính cường lực vừa tạo được không gian riêng cho từng vị trí vừa tiết kiệm diện tích văn phòng một cách tối ưu. Ngoài ra, mặt kính trong suốt còn tạo cảm giác rộng rãi thoáng mát cho không gian. Đồng thời đem đến sự gọn gàng, ngăn nắp và tràn ngập ánh sáng cho căn phòng. 

Dễ lau chùi, vệ sinh

Vách ngăn gỗ kính dễ vệ sinh và lau chùi

Vách ngăn văn phòng gỗ kính được sản xuất để sử dụng chủ yếu ở những nơi làm việc đông người như văn phòng. Do đó nó được thiết kế đơn giản, dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Bề mặt gỗ – kính đều có thể dễ dàng lau chùi bằng khăn và nước rửa kính. Mọi người chỉ cần sử dụng khăn ướt hoặc dung dịch rửa kính thông thường là có thể làm sạch bề mặt nhanh chóng.

Giá thành hợp lý 

Trong cuộc sống, gỗ và kính là hai nguyên vật liệu quen thuộc của các sản phẩm nội thất văn phòng. Đây là 2 loại chất liệu có giá ưu đãi và cạnh tranh nhất. Do đó, vách ngăn gỗ kính được sản xuất với công nghệ hiện đại với nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng, giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngay cả những văn phòng mới thành lập, vốn đầu tư chưa cao,… cũng có thể sử dụng vách ngăn này.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của vách ngăn văn phòng gỗ kính – mẫu vách ngăn được coi là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho văn phòng làm việc nơi công sở. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể sử dụng làm vách ngăn giữa các phòng ở ngôi nhà của mình khi muốn ngăn cách không gian làm việc và không gian học. Nếu bạn chưa biết mua vách ngăn ở đâu, đừng quên liên hệ với Việt nội thất. Đơn vị là địa chỉ uy tín hàng đầu với nhiều vách ngăn đẹp.

[bvlq_danh_muc]
0945.857.666